Gửi file trực tiếp Đăng ký
  (08) 35 059 099
0903 650 199
 
 
Giỏ hàng ( 0 )
   
  Đăng nhập
  SẢN PHẨM
 
In giấy tiêu đề
In danh thiếp
In bìa hồ sơ (folder)
In tờ rơi - Tờ gấp
In Kỹ Thuật Số
In bì thư
In thiệp - thư mời
In phiếu bảo hành
In vé giữ xe
In sổ bảo vệ
In nhãn decal giấy
In biểu mẫu - biên nhận
In laser trắng đen
In màu các loại
In trọn gói (outsourcing)
  DỊCH VỤ
 
Dịch Vụ In Siêu Rẻ
Dịch vụ thiết kế in
Dịch vụ photo siêu tốc
Dịch vụ in ấn khác
Dịch vụ thành phẩm in
Dịch vụ vận chuyển
Hình thức thanh toán
TIN TỨC - HỖ TRỢ CHI TIẾT
 
HƯỚNG DẪN GỬI FILE QUA SERVER  ftp://chaubaolong.com
 

-  Quý khách muốn gửi file dung lượng lớn qua hệ thống máy chủ. Trước tiên xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được chúng tôi cung cấp “User name – Password” đăng nhập hệ thống. Cấu hình gửi file cần phải có đường truyền kết nối internet.

- Có 2 cách thức gửi file qua hệ thống máy chủ ftp://... để khách hàng lựa chọn:

 

Cách 1: Cách sử dụng đơn giản, tiện dụng nhất.

- Quý khách chọn nhấp double chuột vào icon “My computer” trên desktop hoặc click chuột phải vào “Start” của windows chọn explore để mở 1 cửa sổ thư mục mới. Khi có thư mục mới quý khách vào phần địa chỉ (Address). Điền thông tin ftp://chaubaolong.com sau đó nhấn "Enter" hoặc bấm nút “Go” như hình dưới.

 

 

- Sau khi bấm nút “Go” kế tiếp sẽ xuất hiện một thư mục cần điền thông tin. Quý khách điền “User name - Password” mà chúng tôi vừa cung cấp vào thư mục này theo hướng dẫn trong hình.

 

- Điền xong thông tin nhấn "Enter" hoặc bấm nút “Log On”.  Lúc này mặc nhiên quý khách đã vào thẳng ổ cứng trên hệ thống máy chủ của chúng tôi.

- Khi đã có thư mục mới. Việc “ Copy – Pass” các file cần gửi in thật đơn giản. Quý khách chỉ việc thực hiện giống như chuyển đổi các file trong Windows.

 

 

 

Lưu ý: Sau khi gửi hoàn tất. Để thực hiện nhanh quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để xác nhận file đã gửi. Hoặc chúng tôi sẽ liên hệ lại khi đã xác nhận đầy đủ thông tin đơn hàng.

 

Cách 2: Gửi file qua trình duyệt Internet Explore

- Quý khách vào phần "Address" gõ đường link ftp://chaubaolong.com sau đó nhấn "Enter" hoặc bấm nút “Go” sẽ xuất hiện ra giao diện này:

 

 

- Khi xuất hiện giao diện mới, quý khách cần điền “User name - Password” mà chúng tôi vừa cung cấp rồi nhân "Enter" hoặc bấm nút “Log On” theo các bước hướng dẫn trên.

Lưu ý:

* Nếu quý khách sử dụng trình duyệt Internet Explore khi bấm vào đường link trên website mà không ra giao diện trên. Lúc này quý khách cần vào thư mục “View” trên trình duyệt chọn “Open FTP Site in Windows Explore” sẽ xuất hiện giao diện này.

* Trình duyệt Firefox chưa hổ trợ tốt việc gửi file qua ftp://... Vì thế quý khách nên thực hiện theo cách 1

- Khi thực hiện các bước trên xong. Lúc này mặc nhiên quý khách đã tạo một thư mục mới trên hệ thống máy chủ. Việc “ Copy – Pass” các file cần gửi in thật đơn giản. Chỉ việc thực hiện giống như chuyển đổi các file trong Windows. Xem hình hướng dẫn.

 

 

- Sau khi file đã được gửi hoàn tất. Để thực hiện in nhanh quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để xác nhận file đã gửi. Hoặc chúng tôi sẽ liên hệ lại khi đã xác nhận đầy đủ thông tin đơn hàng.

 
 

 

CÁC THÔNG TIN KHÁC
HƯỚNG DẪN GỬI FILE QUA ftp://chaubaolong.com
HƯỚNG DẪN GỬI FILE IN NHANH TRỰC TIẾP
TẠI SAO PHẢI CHUYỂN FILE VỀ CÁC ĐỊNH DẠNG IN CHUẨN
CÁCH CHUYỂN FILE WORD SANG FILE PDF
CÁCH CHUYỂN FILE ADOBE ILUTRATOR SANG FILE PDF
THAM KHẢO XU HƯỚNG THIẾT KẾ NĂM 2009 (Phần 1)
THAM KHẢO XU HƯỚNG THIẾT KẾ NĂM 2009 (Phần 2)
 





 
 
Online: 2
Số lượt truy cập: 471646
    CÔNG TY TNHH CHÂU BẢO LONG - 31/3 Ngô Đức Kế, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM